Bệnh viêm bao quy đầu có biểu hiện như thế nào

Viêm bao quy đầu là một dạng bệnh nam khoa thường gặp. Bệnh có biểu hiện như thế nào. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé

Bệnh viêm bao quy đầu có biểu hiện như thế nào


Viêm bao quy đầu biểu hiện thế nào?

Viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu sưng bao quy đầu, hoặc đầu dương vật. Viêm bao quy đầu, (theo các nghiên cứu thì cứ 20 người thì có 1 người mắc chứng bệnh này).

Viêm bao quy đầu phần lớn xảy ra ở những người đàn ông không cắt bao quy đầu. Nó có thể gây đau đớn, nhưng nó thường không nghiêm trọng. Nó thường có thể được thuyên giảm bằng cách sử dụng thuốc bôi tại chỗ.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu ?

Viêm bao quy đầu là viêm thường do nhiễm trùng hoặc tình trạng da mãn tính. Vệ sinh không đúng cách có thể góp phần kích ứng da. Cả hai làm sạch không đầy đủ và quá nhiều làm sạch có thể thêm vào vấn đề này. Tình trạng này thường do sự phát triển quá mức của vi khuẩn hoặc nấm men. Bao quy đầu của dương vật là một nơi lý tưởng cho các sinh vật này phát triển bởi vì nó là môi trường ẩm xung quanh đầu dương vật.

Những yếu tố gây viêm bao quy đầu:

Không vệ sinh sạch hoàn toàn xà phòng khỏi dương vật sau khi tắm.

Sử dụng xà phòng thơm để làm sạch dương vật của bạn.

Sử dụng nước thơm có mùi thơm hoặc thuốc xịt trên dương vật của bạn.

Một số thuốc nhuận tràng, thuốc ngủ, thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh có thể gây viêm bao quy đầu như một tác dụng phụ. Đây được gọi là một vụ phun trào thuốc cố định.

Các nguyên nhân khác của bệnh viêm bao gồm:

Viêm khớp phản ứng.

Bệnh tiểu đường không kiểm soát được.

Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như giang mai , trichomonas và lậu.

Sưng và đỏ của bao quy đầu có thể chỉ ra viêm balan.

Các triệu chứng khác có thể bao gồm:

Bộ phận sinh dục ngứa.

Đau ở vùng sinh dục.

Da đau đớn trên dương vật.

Chẩn đoán viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu thường có thể được chẩn đoán trong một cuộc kiểm tra thể chất vì hầu hết các triệu chứng của nó có thể nhìn thấy được. Nếu bạn bị xuất viện, bác sĩ có thể lấy mẫu bằng tăm bông hoặc lấy mẫu nước tiểu. Họ sẽ kiểm tra nó cho sự hiện diện của các tế bào vi khuẩn hoặc nấm. Điều này giúp xác định nguyên nhân của viêm balan.

Khi nguyên nhân của viêm balan là tình trạng da mãn tính, bác sĩ có thể thực hiện sinh thiết . Đối với sinh thiết, bác sĩ của bạn loại bỏ một mảnh mô nhỏ từ dương vật để kiểm tra nó cho bệnh. Bạn sẽ được gây tê tại chỗ trước khi bác sĩ lấy mẫu.

Viêm bao quy đầu có gây vô sinh hay không?

Quay trở lại vấn đề viêm bao quy đầu có gây vô sinh hay không, cùng đọc tiếp thông tin dưới đây nhé.

Chúng ta đều biết, viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm do một số loại vi khuẩn như Cadida, trùng roi, tạp khuẩn..nếu như không được chữa trị đúng phác đồ và kịp thời thì tình trạng viêm nhiễm sẽ lan rộng. Tình trạng vô sinh hiếm muộn do viêm bao quy đầu sẽ rất dễ xảy ra.
Share on Google Plus

About Đồ gia dụng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment