Những món ăn làm tăng khả năng thụ thai.

Để tăng khả năng thụ thai. Người phụ nữ nên tăng khẩu phần ăn cho mình một số món ăn sau đây. 



Những món ăn làm tăng khả năng thụ thai. 

Ăn gì để tăng khả năng thụ thai.

Chúng ta đều biết rằng các lựa chọn thực phẩm chúng ta thực hiện mỗi ngày ảnh hưởng đến sức khỏe chung và hạnh phúc của chúng ta, và do đó, nó hầu như không đáng ngạc nhiên rằng chế độ ăn uống của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của bạn.

Mặc dù chế độ ăn uống hoàn hảo không phải là một phép lạ chữa bệnh cho khả năng sinh sản, một số thói quen tương đối đơn giản có thể cải thiện sức khỏe của bạn và tối ưu hóa cơ hội của bạn.

Bổ sung axit folic.

Axit folic, hoặc vitamin B9, là cực kỳ quan trọng đối với em bé trong tương lai. Nếu bạn bị thiếu axit folic tại thời điểm bạn mang thai, nó làm tăng nguy cơ bé bị sinh ra bifida spina (khuyết tật ống thần kinh) và các khuyết tật nghiêm trọng khác của hệ thần kinh.

Ngoài ra, phụ nữ trong nghiên cứu sức khỏe của y tá, người đã uống một loại vitamin tổng hợp hàng ngày có chứa 400 microgram axit folic (vitamin B9) có khả năng bị vô sinh ít rụng trứng hơn 40% so với những người không dùng.

Các loại rau lá xanh như cải bó xôi và cải xoăn là nguồn axit folic tuyệt vời, nhưng ngay cả khi bạn ăn nhiều rau thì cũng rất khó để có đủ.

Do đó, khuyến cáo rằng tất cả phụ nữ đang cố gắng thụ thai bổ sung axit folic, và lý tưởng nhất là bạn nên bắt đầu uống thuốc bổ sung ba tháng trước khi bạn bắt đầu cố gắng thụ thai.

Bạn có thể mua bổ sung axit folic đơn giản, hoặc uống một loại vitamin tổng hợp. Nếu bạn thích một loại vitamin tổng hợp, hãy chọn một bổ sung tiền sản cụ thể , vì một số vitamin tổng hợp tiêu chuẩn có chứa liều quá cao của một loại vitamin A nhất định có thể gây dị tật bẩm sinh.

Bổ sung rau xanh ( protein thực vật).

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng những phụ nữ có lượng protein cao nhất có khả năng bị vô sinh rụng trứng nhiều hơn 41 phần trăm so với những phụ nữ trong nhóm protein thấp nhất.

Tuy nhiên, điều ngược lại là đúng đối với những phụ nữ có lượng protein thực vật cao nhất: Họ ít có khả năng báo cáo vô sinh rụng trứng hơn so với những phụ nữ ăn ít protein thực vật.

Các nguồn protein thực vật tốt bao gồm đậu lăng, đậu, quinoa, đậu Hà Lan, đậu phụ, và các loại hạt và hạt.

Bổ sung nước đầy đủ.

Có thể bạn ngạc nhiên, nhưng nước là chất dinh dưỡng quan trọng nhất của cơ thể bạn. Hầu như tất cả các hệ thống trong cơ thể của bạn phụ thuộc vào nó để hoạt động.

Nước là một thành phần chính của máu, mang chất dinh dưỡng và oxy đến các cơ quan sinh sản của bạn. Nó cũng là thành phần chính của nước bọt và chất nhầy - bao gồm cả dịch nhầy cổ tử cung . Cuối cùng, nước cho phép cơ thể của bạn tuôn ra độc tố và chất thải.

Bao nhiêu nước bạn cần phụ thuộc vào kích thước cơ thể của bạn, khí hậu bạn sống và mức độ hoạt động thể chất của bạn, nhưng theo nguyên tắc, phụ nữ nên cố gắng uống ít nhất 2 lít (khoảng 9 cốc) nước mỗi ngày. Uống nước với mỗi bữa ăn, và giữ một chai nước với bạn để đảm bảo một ngụm luôn luôn có sẵn.

Nước bưởi tăng khả năng thụ thai.

Nước bưởi có thể cải thiện dịch nhầy cổ tử cung. Và một ly nước ép bưởi mỗi ngày trong tuần trước hoặc lâu hơn trước khi rụng trứng có thể làm cho bạn trở nên phong phú hơn và mỏng hơn (nói cách khác, tinh trùng cổ tử cung thân thiện với tinh trùng hơn), có thể bởi vì nó làm thay đổi sự thoái hóa của estrogens (hormon nữ). Nếu bạn không thích vị đắng, hãy thử trộn nó với nước ép hoa quả khác.

Cảnh báo : Nước ép bưởi có thể tương tác với một số loại thuốc theo toa nhất định, làm tăng tác dụng của thuốc và làm trầm trọng thêm các tác dụng phụ. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi uống nước ép bưởi nếu bạn dùng thuốc theo toa.
Share on Google Plus

About Đồ gia dụng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment