Hướng điều trị cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một dạng bệnh nam khoa thường gặp. Hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu hiện nay là gì? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.




Hướng điều trị cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu

Hướng điều trị cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu.

Ngừng sử dụng tất cả các loại xà phòng, nước thơm hoặc bột thơm, vì chúng thường là nguyên nhân gây kích ứng da bọc qui đầu. Chỉ sử dụng nước ấm để làm sạch.

Thuốc điều trị cho bệnh nhân bị viêm bao quy đầu.

Sau khi chẩn đoán, bác sĩ của bạn sẽ có khả năng kê toa một loại kem chống ngứa. Loại kem này giúp ngăn ngừa ngứa và viêm.

Nếu bạn bị nhiễm trùng, bác sĩ có thể kê toa thuốc kháng sinh hoặc thuốc kháng nấm để giúp loại bỏ nó. Đây có thể là tất cả những gì bạn cần để ngăn chặn tình trạng viêm, sưng, ngứa và tiết dịch.

Bác sĩ của bạn cũng có thể kê toa các loại kem thuốc với steroid để giảm viêm.

Điều trị bằng thuốc không kê đơn.

Bạn có thể tự điều trị viêm balan bằng hỗn hợp giấm pha loãng và dung dịch Burow được áp dụng cho vùng này bằng một miếng gạc. Hỗn hợp này hoạt động như một chất làm se. Các chất làm se khiến da co lại, giúp giảm kích ứng.

Điều trị viêm bao quy đầu cho nấm.

Viêm bao quy đầu của bạn có thể do nấm gây ra (một loại nhiễm nấm men ). Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng kem chống nấm có chứa nystatin , clotrimazol hoặc terbinafine .

Steroid tại chỗ có chứa hydrocortisone cũng có thể hữu ích. Mua một cái ngay bây giờ.

Nếu bạn đang cố gắng điều trị không kê đơn, không sử dụng chúng quá hai tuần. Nếu bạn không cải thiện, hãy đi khám bác sĩ để đánh giá. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn không có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn.

Biến chứng của viêm bao quy đầu

Tìm cách điều trị nhanh chóng để giảm nguy cơ phát triển các biến chứng do viêm balan. Các biến chứng có thể xảy ra bao gồm:

Sẹo trong việc mở dương vật

Sự co rút bao quy đầu đau đớn

Cung cấp máu không đầy đủ cho dương vật

Viêm da dị ứng có thể là nguyên nhân của viêm bao quy đầu có liên quan đến ngứa, phát ban , nổi mề đay và viêm da. Tình trạng viêm này có thể dẫn đến sẹo. Mô sẹo trong lỗ mở dương vật có thể làm cho khe hở hẹp. Điều này có thể dẫn đến khó chịu kéo dài và khó đi tiểu.
Share on Google Plus

About Đồ gia dụng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment